ไปอ่านสแกน Pandora Hearts ตอนใหม่มาจ้า..
(แต่มันออกมานานแล้วล่ะ)
(แต่มันออกมานานแล้วล่ะ)
แล้วบังเอิญมันเป็นตอนที่ตาแจ๊คแกพูดเรื่องเพลงที่เลซี่ร้อง(เกลนแต่ง)พอดี
ชื่อเพลงประกอบในอนิเมมันไม่ได้ชื่อ "Lacie"หรอก แต่ก็เพราะดีเหมือนกัน
ด้วยความคิดถึง เลยขุดขึ้นมาฟังแล้วก็แปลสักหน่อย อิอิ
นอกเรื่อง.....ถ้าใครสังเกตหน่อย คงรู้ว่าอลิส ต้องเกี่ยวข้องกะเลซี่ ชัวว์
เพราะมันใบ้กันตั้งแต่ชื่อล่ะ .. lacie กลับตัวอักษรหน่อยเป็น alice ล่ะ
ง่ายเนอะ ?? (ภูมิใจมากที่เดาถูกตั้งกะต้นเรื่อง ฮาา)
รู้สึกเค้าเรียก ไดอะแกรม มั้ง ที่ข้อความเดิมแต่เรียงตัวอักษรใหม่ ความหมายจะเปลี่ยน
(ที่ในนิยาย ดาวินชี โค้ด ใช้บ่อยๆอ่ะ)
** Everytime you kissed me **
..ทุกครั้งที่เธอจุมพิตฉัน..
Every time you kissed me
I trembled like a child
Gathering the roses
We sang for the hope
Your very voice is in my heartbeat
Sweeter than my dream
We were there, in everlasting bloom
I trembled like a child
Gathering the roses
We sang for the hope
Your very voice is in my heartbeat
Sweeter than my dream
We were there, in everlasting bloom
ร่างของฉันสั่นระริกราวเด็กน้อย
เก็บดอกกุหลาบมากมายมา
เราร้องเพลงแห่งความหวัง
ทุกเสียงของเธออยู่ในทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ
หวานล้ำเสียยิ่งกว่าความฝัน
เราอยู่ด้วยกัน ณ ที่แห่งนั้น ที่ๆดอกไม้เบ่งบานนิรันดร์
Roses die,
The secret is inside the pain
Winds are high up on the hill
I cannot hear you
Come and hold me close
I'm shivering cold in the heart of rain
Darkness falls, I'm calling for the dawn
ดอกกุหลายโรยราThe secret is inside the pain
Winds are high up on the hill
I cannot hear you
Come and hold me close
I'm shivering cold in the heart of rain
Darkness falls, I'm calling for the dawn
ความลับซ่อนอยู่ในความเจ็บปวด
สายลมพัดขึ้นบนเนินเขา
ฉันไม่อาจได้ยินเสียงของเธอ
มาสิ แล้วกอดฉันไว้
ฉันหนาวสั่นอยู่ในใจกลางสายฝน
ความมืดมิดคืบคลาน ฉันเรียกหารุ่งอรุณของวันใหม่
Silver dishes for the memories,
For the days gone by
Singing for the promises
Tomorrow may bring
I harbor all the old affection
Roses are the past
Darkness falls, and summer will be gone
สำหรับวันเวลาที่ผ่านไป
ร้องเพลงแห่งคำสัญญา
ที่วันพรุ่งนี้อาจเป็นความจริง
เก็บซ่อนความรักครั้งเก่าทั้งหมดไว้
กุหลาบคืออดึตที่ผ่านมา
ความมืดมิดคืบคลาน และฤดูร้อนก็ผ่านพ้นไป
Joys of the daylight
Shadows of the starlight
Everything was sweet by your side, my love
Ruby tears have come to me, for your last words
I'm here just singing my song of woe
Waiting for you, my love
Now let my happiness sing inside my dream...
Shadows of the starlight
Everything was sweet by your side, my love
Ruby tears have come to me, for your last words
I'm here just singing my song of woe
Waiting for you, my love
Now let my happiness sing inside my dream...
เงาของแสงดาว
ทุกสิ่งล้วนสวยงามเมื่ออยุ่ข้างเธอ ที่รัก
น้ำตาสีทับทิมหลั่งไหล เพราะคำพูดสุดท้ายของเธอ
ฉันยังคงอยู่ที่นี่ ร้องเพลงแห่งความโศกเศร้า
รอคอยเธอ ที่รัก
ในตอนนี้ ให้ความสุขร่ำร้องอยู่ในความฝันของฉัน
Every time you kissed me
My heart was in such pain
Gathering the roses
We sang of the grief
Your very voice is in my heart beat
Sweeter than despair
We were there, in everlasting bloom
ทุกคราที่เธอจุมพิตฉันMy heart was in such pain
Gathering the roses
We sang of the grief
Your very voice is in my heart beat
Sweeter than despair
We were there, in everlasting bloom
หัวใจของฉันก็เจ็บปวด
เก็บรวบรวมกุหลาบมากมายมา
ร้องเพลงแห่งความอาลัย
ทุกเสียงของเธออยู่ในทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ
หวานล้ำเสียยิ่งกว่าความสิ้นหวัง
เราอยู่ด้วยกัน ณ ที่แห่งนั้น ที่ๆดอกไม้เบ่งบานนิรันดร์
Underneath the stars
Shaded by the flowers
Kiss me in the summer day gloom, my love
You are all my pleasure, my hope and my song
I will be here dreaming in the past
Until you come
Until we close our eyes
Shaded by the flowers
Kiss me in the summer day gloom, my love
You are all my pleasure, my hope and my song
I will be here dreaming in the past
Until you come
Until we close our eyes
ที่ถูกบดบังด้วยเหล่าดอกไม้
จุมพิตฉันสิ ภายใต้วันที่หมองหม่นในฤดูร้อน ที่รัก
เธอคือทุกความสุข ทุกความหวังและทุกบทเพลงของฉัน
ฉันจะอยุ่ที่นี่ เฝ้าฝันถึงอดีตที่ผ่านมา
จนกว่าเธอจะมา..
จนกว่าดวงตาของเราจะปิดลง
ส่งท้ายกันด้วยภาพเลซี่ ...
ถ้าอลิสโตขึ้นคงสวยแบบนี้สินะ > <
เฮ้ออออ.... ตอนนี้ แจ็คฮีกลายเป็นลาสบอสไปล่ะ
แต่เราไม่ค่อยสนค่ะ... เพราะปิ๊งเกลนมาตั้งแต่แรก กร๊ากกกกก..
เจอกันใหม่... คราวหน้าจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น